Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mặt hàng sàn gỗ nhưng để tìm mua được sàn gỗ tự nhiên giá rẻ thì không phải là dễ

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên
Từ xa xưa ông cha ta đã biết dùng gỗ để làm nhà và đến bây giờ khi mà xã hội ngày càng công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì các ngôi nhà gỗ dần được thay thế bằng các tòa nhà xi-măng, sắt thép. Nhưng để giữ những nét đẹp truyền thống sang trọng và quý phái của đồ gỗ nhiều người vẫn lựa chọn sử dụng sàn gỗ để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mặt hàng sàn gỗ nhưng để tìm mua được sàn gỗ tự nhiên giá rẻ thì không phải là dễ. Bởi vì lượng gỗ tự nhiên trên thị trường ngày nay đang ngày càng khan hiếm nhất là các loại gỗ quý nên giá của các loại sàn gỗ thường rất cao chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện. Nhưng vì một số những đặc tính nổi trội mà sàn gỗ tự nhiên vẫn được nhiều người lựa chọn hơn các loại sàn gỗ giá rẻ khác.

uu-diem-cua-san-go-tu-nhien

Sàn gỗ tự nhiên là loại ván sàn gỗ được làm từ 100% gỗ tự nhiên của các loại gỗ quý có các tính năng tốt như độ cứng cao, không bị giãn nở nhiều, chịu được nước, không bị nấm mốc và có màu sắc, vân gỗ đẹp. Các ván sàn gỗ tự nhiên được phơi khô và xử lý gia công để giảm bớt đi lượng nước trong gỗ tự nhiên để tránh sàn bị co ngót, cong vênh. Các loại gỗ quý thường được dùng để làm sàn gỗ như gỗ sồi trắng, gỗ giáng hương, gỗ căm xe, gỗ pơ mu… Mỗi loại đều có những đặc tính nổi trội riêng. Mặc dù ngày nay với kĩ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại đã tạo ra nhiều loại gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn và có những ưu điểm khắc phục được các nhược điểm của một số sàn gỗ tự nhiên giá rẻ.

uu-diem-cua-san-go-tu-nhien-1

Những ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên: Vì được làm từ 100% gỗ tự nhiên nguyên thanh nên sàn gỗ tự nhiên có độ bền cao, có tính dẻo dai nên có khả năng tạo hình tạo khối. Màu sắc và vân gỗ tự nhiên thường có vẻ đẹp sang trọng, độc đáo. Về khả năng chịu nước của sàn gỗ tự nhiên đứng đầu trong các dòng sàn gỗ nên nó có thể được sử dụng trong nhiều không gian kể cả những không gian ngoài trời. Sàn gỗ tự nhiên có kiểu dáng và kết cấu độc đáo sản xuất từ gỗ tự nhiên không có chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Hơn nữa gỗ tự nhiên thường có mùi thơm và có khả năng hấp thụ những khí độc hại xung quanh nhà bạn. Nếu sử dụng lâu ngày sàn gỗ tự nhiên có tác dụng đối với sức khỏe người sử dụng. Gỗ tự nhiên còn có ưu điểm giữ được nhiệt vào mùa  đông và tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè nên được mọi người ưu thích lựa chọn.

Bên cạnh những ưu điểm sàn gỗ tự nhiên còn có một số những nhược điểm so với các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội khác như giá thành rất cao, không có nhiều chủng loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ cho người tiêu dùng lựa chọn. Do tính chất vật lý của gỗ tự nhiên sẽ bị dãn nở vì nhiệt nên trong quá trình sử dụng các ván sàn gỗ tự nhiên chưa được phơi khô và xử lý kĩ thường hay bị cong vênh, dãn nở và mối mọt, nấm mốc…Để mua được sàn gỗ tự nhiên giá rẻ nhất và các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội.

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
CÔNG TY TNHH VFORE
SÀN GỖ TỰ NHIÊN - SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - SÀN GỖ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
Địa chỉ: 440 đường Kim Giang - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội.
Kho hàng và nhà xưởng: 32 Đại Từ - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Hotline: 086.806.2222 (Hà Nội)
Email: sangoquocte@gmail.com
Website 1: sangoquocte.com
Website 2: sangothegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét