Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cách sử dụng sàn gỗ công nghiệp

Khi lựa chọn sử dụng các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thì cần biết một số lưu ý sau để giúp sàn gỗ luôn được sáng bóng như mới.

Cách sử dụng  sàn gỗ công nghiệp 

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp luôn mang lại vẻ đẹp truyền thống mà lại sang trọng, lịch lãm. Nhưng khi lựa chọn sử dụng các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thì cần biết một số lưu ý sau để giúp sàn gỗ luôn được sáng bóng như mới.

Bạn đã xác định sử dụng sàn gỗ thì tốt nhất các đồ nội thất trong nhà như bàn ghế, giường tủ nên được lắp nút đế cao su hoặc đế nhựa để tránh trầy xước sàn nhà khi di chuyển các đồ vật đó mặc dù một số loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hiện nay đã được thiết kế với khả năng chống trầy xước. Đồng thời khi xê dịch, di chuyển các đồ vật bạn cũng nên nhẹ nhàng đối với các đồ nặng và nhọn.

cach-su-dung-san-go-cong-nghiep

Bạn nên để thảm chùi chân ở các lối ra vào như cửa phòng khách lối nối phòng khách với nhà bếp, phòng tắm. Thảm chùi chân vừa có tác dụng giữ nền nhà sạch sẽ khi có khách ra vào đồng thời phòng khi có nước tràn ra sàn nhà thì có thảm khô để lau ngay. Lưu ý sau mỗi ngày sử dụng bạn nên thay thảm hoặc phơi khô để giữ cho thảm không bị ẩm ướt lâu ngày ngấm sang sàn gỗ làm sàn bị hư.

Tuyệt đối không nên sử dụng hóa chất để tẩy rửa sàn nhà bằng gỗ nhất là đối với các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ để tránh khả năng bị mất màu, mất độ bóng của sàn gỗ. Bạn nên dùng máy hút bụi và khăn ẩm sạch để lau chùi, dọn dẹp sàn nhà. Nếu có vết bẩn bạn có thể pha loãng nước lau nhà và sau đó lau nhẹ bằng khăn. Sau khi lau dọn xong bạn nên lau lại sàn nhà bằng khăn khô và bật quạt để cho mau khô sàn nhà tạo không khí trong lành, thoáng đãng cho căn phòng của bạn.

Cách sử dụng sàn gỗ công nghiệp như thế nào trong những ngày thời tiết ẩm ướt đang là một câu hỏi được rất nhiều gia đình đặt ra. Để giữ được sàn nhà sáng bóng lâu bền như mới bạn nên sử dụng dép đi trong nhà riêng để tránh trường hợp giầy dép đi bên ngoài có dính cát hoặc các vật sắc nhọn khi đi vào nhà có thể gây trầy xước, bong tróc mặt sàn nhất là các loại sàn gỗ giá rẻ.

Khi sàn bị ngấm nước quá lâu thì đối với các ván sàn gỗ tốt có khả năng chống nước thì bạn có thể tháo ra phơi khô rồi lắp lại như đầu. Những với các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thông thường nếu đã bị ngấm nước quá lâu tháo ra sẽ có thể không sử dụng lại được nữa.

cach-su-dung-san-go-cong-nghiep-1

Khi đã lắp ráp sàn gỗ xong để dọn dẹp sàn nhà bạn nên dùng chổi quét hết cát bụi trên mặt sàn rồi sau đó dùng khăn ẩm lau sạch nền nhà và cuối cùng lau lại bằng khăn khô và mở quạt cho sàn nhà nhanh khô.

Khi lau sàn nhà bạn nên lưu ý là làm sạch bụi bẩn cát bụi trên mặt sàn trước bằng máy hút bụi và lau sàn thì nên lau theo chiều dọc của ván sàn tránh để cát bụi rơi vào các khe ghép giữa các miếng ván với nhau.

Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội chất lượng quốc tế đang đứng top đầu trên thị trường sàn gỗ hiện nay giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn:
- Giá tương đối cao có các dòng sàn gỗ của Malaysia như Inovar, Robina…
- Giá trung bình có các dòng hàng nguồn gốc Trung Quốc như Kosmos, Galamax, Horman…

Một số dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ mà chất lượng cũng được như hàng của Pago, Newsky.

Liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được các loại sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên giá rẻ tại Hà Nội.

CÔNG TY TNHH VFORE
SÀN GỖ TỰ NHIÊN - SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - SÀN GỖ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
Địa chỉ: 440 đường Kim Giang - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội.
Kho hàng và nhà xưởng: 32 Đại Từ - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Hotline: 086.806.2222 (Hà Nội)
Email: sangoquocte@gmail.com
Website 1: sangoquocte.com
Website 2: sangothegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét