Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng cao ở Hà Nội

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng cao ở Hà Nội 

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ xuất hiện chính là giải pháp tối ưu cho khách hàng yêu thích sàn gỗ.Kmkhi mà lượng gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm.
Từ xưa đến nay lựa chọn sàn gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện tài chính để có thể chọn mua sàn gỗ để hoàn thiện căn phòng của mình. Công nghệ ngày càng phát triển tạo ra các loại gỗ sàn gỗ công nghiệp giá rẻ để thay thế cho gỗ tự nhiên. Điểm nổi bật của loại sàn gỗ giá rẻ này là vừa mang được vẻ đẹp của gỗ tự nhiên lại có những đặc tính riêng vượt trội hơn cả gỗ tự nhiên. Sử dụng sàn gỗ công nghiệp vừa có giá rẻ hơn mà lại góp phần bảo vệ môi trường khi mà gỗ tự nhiên đang ngày càng bị khan hiếm.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại sàn gỗ từ sàn gỗ tự nhiên đến sàn gỗ công nghiệp giá rẻ. Có rất nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Sàn gỗ được sản xuất ở trong nước đến sàn gỗ nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản,Thái Lan, Malaysia... Người tiêu dùng hầu hết là ưa chọn các sản phẩm nhập ngoại nhưng chỉ e ngại về giá cả. Sản phẩm của Vfore, các mặt hàng về  sàn gỗ công nghiệp giá rẻ mà chất lượng quốc tế đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội đang được ưa chuộng sử dụng như: sàn gỗ công nghiệp quốc tế PaGo, sàn gỗ Thailanstar, sàn gỗ Newsky, sàn gỗ Jami, sàn gỗ Golomax, sàn gỗ Koronotex…Mỗi sản phẩm mang một ưu điểm vượt trội riêng phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng. Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn.

 

Sàn gỗ công nghiệp quốc tế Kronotex là sản phẩm được nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm nổi trội thân thiện với môi trường và nguyên liệu được lựa chọn sử dụng là gỗ thông không sử dụng các nguyên liệu tái sinh đã được chứng nhận bảo đảm tiêu chuẩn và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên của Ủy ban bảo vệ trên thế giới FSC năm 2000. Kronotex sử dụng dây truyền sản xuất gỗ MDF kết hợp với công nghệ và thiết bị hiện đại trong tất cả các quy trình sản xuất đạt chuẩn. Nó thích hợp sử dụng trong không gian kiến trúc ở Châu Âu.
+ Sàn gỗ công nghiệp JANMI được sản xuất bởi Robin SDN BHN tại Malaysia thuộc tập đoàn ROBINA Group. Với nhiều các sản phẩm được chia làm 5 cấp đọ sàn: Ac1, Ac2, Ac3,Ac4,Ac5 phục vụ thi công lắp các sàn cho văn phòng, gia đình, ốp tường, trần nhà, sàn trẻ em và các sản phẩm có độ chịu lực cao hơn để chuyên lắp sàn thi đấu thể thao và sàn các trung tâm thương mại ,các nơi thường xuyên để các máy móc nặng…

 

Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp JANMI có nhiều kích cỡ để lựa chọn. Bề mặt sàn có 2 loại là mặt sàn vân phẳng và ván sàn vân sần. Chính vì có chất lượng cao mà giá cả phải chăng mà sàn gỗ Kronotex là loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ đang được lựa chọn hàng đầu.
Để biết thêm các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng cao ở Hà Nội khác và các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên giá rẻ tại hà nội hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: 440 đường Kim Giang - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội.
Kho hàng và nhà xưởng: 32 Đại Từ - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Hotline: 086.806.2222 (Hà Nội)
Website 1: sangoquocte.com
Website 2: sangothegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét