Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mua sàn gỗ Lim chất lượng cao ở đâu?

Sàn gỗ Lim tự nhiên luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn cho dù trên thị trường đã cho ra nhiều dòng sàn gỗ tự nhiên giá rẻ khác cạnh tranh về cả giá cả lẫn chất lượng.

Mua sàn gỗ Lim chất lượng cao ở đâu?
Sử dụng sàn gỗ luôn là nét đẹp truyền thống trong các căn nhà của ông cha ta. Sàn gỗ tự nhiên luôn có những ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm lát sàn khác. Đặc biệt loại gỗ thường được lựa chọn sử dụng là loại gỗ Lim. Sàn gỗ Lim có những đặc tính tốt mà các dòng sàn gỗ tự nhiên giá rẻ khác không có. Chính vì thế sàn gỗ Lim rất quý hiếm và đắt đỏ. Dòng gỗ Lim cũng có loại là gỗ Lim Lào và gỗ Lim Nam Phi. Bài viết này VFORE xin chia sẻ cho bạn biết một số thông tin về sàn gỗ Lim Lào và gỗ Lim Nam Phi để giúp bạn sở hữu được sàn gỗ Lim đẹp.

mua-san-go-lim-chat-luong-cao-o-dau

Gỗ Lim là loại gỗ quý hiếm được trồng nhiều ở Lào và Nam Phi. Gỗ Lim Lào được khai thác và vận chuyển về Việt Nam. Đặc điểm của loại gỗ Lim Lào là thớ gỗ mịn, nhỏ, chất gỗ đanh và cứng. Vì sống trong môi trường đất cứng khô cằn nên loại gỗ Lim Lào thường nhỏ hơn gỗ Lim Nam Phi.
Gỗ Lim Nam Phi có kích thước và đường kính to hơn nhiều, thớ gỗ to lực liên kết giữa các thớ gỗ nhỏ, bề mặt hơi mềm nên không có nhiều đặc tính tốt bằng gỗ Lim Lào. 
Nhưng dù là loại gỗ Lim nào thì chất lượng của các ván sàn gỗ được làm từ loại gỗ Lim quý hiếm này sẽ vượt trội tốt hơn hẳn so với các dòng sàn gỗ tự nhiên giá rẻ thông thường.
Loại ván sàn gỗ Lim rất quý hiếm và đắt đỏ nên có rất nhiều dòng sàn gỗ làm nhái, làm giả gỗ Lim. Vì đặc điểm màu sắc của các loại gỗ, vân gỗ rất giống nhau ngay cả đến mùi hương cũng rất khó phân biệt chính vì thế nếu không tinh mắt và không có kinh nghiệm thì bạn rất khó phân biệt ván sàn gỗ Lim với các sàn gỗ tự nhiên giá rẻ đặc biệt sau khi phun sơn thì càng khó phân biệt.

mua-san-go-lim-chat-luong-cao-o-dau-1

Một số dấu hiệu để nhận biết sàn gỗ Lim chuẩn. Khi chọn mua ván sàn gỗ bạn nên đề nghị người bạn cho bạn kiểm tra chất lượng sàn gỗ bằng cách xem ván sàn gỗ trước khi chưa phun màu sắc đỏ đậm. Khi được sơn bóng thì ván sàn gỗ Lim sẽ có màu sắc sáng bóng. Vân sàn gỗ Lim thường mau và to, nhiều vân bởi vì loại gỗ Lim phải trồng rất lâu năm mới thu hoạch được điểm này là cách phân biệt rõ nhất so với các dòng sàn gỗ tự nhiên giá rẻ khác thường vòng đời gỗ rất ít. Đặc biệt loại gỗ Lim Lào thường có vân gỗ mua hơn. Còn gỗ Lim Nam Phi có ưu thế là nhẹ hơn dễ vận chuyển và khai thác mà sản lượng gỗ Lim Nam Phi trồng được cũng nhiều hơn gỗ Lim Lào nên giá loại gỗ này cũng rẻ hơn phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Bạn cũng có thể lựa chọn loại sàn gỗ Lim này thay cho các sàn gỗ giá rẻ khác để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Loại gỗ Lim nói riêng và các loại sàn gỗ tự nhiên nói chung có ưu điểm là độ bền cao có thể sử dụng lâu dài và tái sử dụng lại được. Sàn gỗ Lim có ưu điểm là có khả năng chịu nước cao mà không bị hỏng hay cong vênh, trầy xước như những loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội khác. Sàn gỗ Lim còn rất dễ tạo hình tạo khối làm thành nhiều ván sàn gỗ có mẫu mã đẹp.
Để biết địa chỉ mua sàn gỗ Lim chất lượng cao ở đâu và tìm hiểu thêm về các dòng sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VFORE
SÀN GỖ TỰ NHIÊN - SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - SÀN GỖ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
Địa chỉ: 440 đường Kim Giang - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội.
Kho hàng và nhà xưởng: 32 Đại Từ - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Hotline: 086.806.2222 (Hà Nội)
Email: sangoquocte@gmail.com
Website 1: sangoquocte.com
Website 2: sangothegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét