Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đặc điểm của ván sàn gỗ Newsky

Newsky cái tên không còn xa lạ trong thị trường sàn gỗ công nghiệp giá rẻ. Không chỉ có giá cả phải chăng mà chất lượng của sản phẩm này còn đạt chuẩn quốc tế.

Đặc điểm của ván sàn gỗ Newsky
Ngoài những tấm ván sàn bằng gỗ tự nhiên thông thường hay bằng gạch men thông dụng thì giờ đây xuất hiện rất nhiều những sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng,phong phú, chất lượng cao mà giá cả phải chăng phù hợp với từng tài chính của mỗi gia đình. Khi mà có quá nhiều sản phẩm trên thị trường thì sự lựa chọn càng trở nên phong phú, đa dạng. Chính vì thế mà bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn để được sản phẩm ưng ý và chất lượng cao. Nếu bạn là tín đồ ưu chuộng sử dụng đồ gỗ thì ván sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng quốc tế Newsky là một gợi ý hay. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sàn gỗ công nghiệp Newsky:

Ván sàn gỗ công nghiệp Newsky là sản phẩm sàn gỗ giá rẻ mới ở Việt Nam. Giá của sản phẩm này giao động từ 210.000đ đến 565.000đ/m2. Với mức giá phải chăng so với các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác phù hợp cho nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

dac-diem-cua-van-san-go-newsky

+ Ván sàn có 4 lớp: lớp tạo bề mặt được làm từ chất phenofilm không màu, trong suốt, giúp ổn định bề mặt sàn, bảo vệ lõi gỗ, giúp sản phẩm chịu được các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết, chống nấm mốc, chống mất màu, trầy xước, chống va đập và chống trơn trượt. Lớp thứ 2 là lớp Melamine giúp tạo vân gỗ giống với các vân gỗ của tất cả các loại gỗ tự nhiên đang được ưu chuộng. Lớp thứ ba là lớp HDF là lớp cốt sàn phải chịu lực chính, có chức năng không hút ẩm được ép mạnh từ các sợi tự nhiên, với một áp lực rất là cao. Khối lượng riêng của nó vào khoảng 850kg/m3 và đã đạt chuẩn E1. Cuối cùng là lớp phim tạo sự cân bằng, giúp tạo sự cân bằng làm ổn định mặt sàn chống được mối mọt, cong vênh trong điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm. Ngoài 4 lớp chính sàn gỗ công nghiệp Newsky còn được cấu tạo thêm hèm và lớp chống thấm đặc biệt phủ đều 4 cạnh của tấm sàn. Dưới áp lực rất cao (>1000kg/m2) đã nén các tấm ván sàn tạo thành một khối đồng nhất, liên kết vững chắc với nhau.

dac-diem-cua-van-san-go-newsky-1

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ quốc tế Newsky có những ưu thế nổi bật đó là mẫu mã đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc, kích thước cho khách hàng lựa chọn. Vân gỗ được nghiên cứu thiết kế dựa trên các mẫu vân gỗ tự nhiên nên có mẫu mã rất đẹp tạo không gian sang trọng, lịch lãm cho không gian căn phòng. Sản phẩm được sản xuất đạt chuẩn đảm bảo không gây hại cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường. Nhờ có bề mặt sử dụng chất liệu đặc biệt mà nó có những tính năng khắc phục được các nhược điểm của các ván sàn gỗ tự nhiên thông thường như nấm mốc, trầy xước, màu sắc kém tươi. Với tấm ván mặt sần phù hợp sử dụng cho các phòng trẻ em, phòng bếp nơi có người già và trẻ em.

Với các tính năng nổi trội thì ván sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Newsky ngày càng được khách hàng lựa chọn sử dụng.

Để biết thêm thông tin về các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội và các loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ tại Hà Nội khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

CÔNG TY TNHH VFORE
SÀN GỖ TỰ NHIÊN - SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - SÀN GỖ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
Địa chỉ: 440 đường Kim Giang - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội.
Kho hàng và nhà xưởng: 32 Đại Từ - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Hotline: 086.806.2222 (Hà Nội)
Email: sangoquocte@gmail.com
Website 1: sangoquocte.com
Website 2: sangothegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét