Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Kronoswiss ở Hà Nội

Mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Kronoswiss ở Hà Nội 

Có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhập ngoại nổi tiếng nhưng ở thị trường Việt Nam hiện nay dòng sàn gỗ nhập khẩu từ Thụy Sĩ với dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp quốc tế Kronoswiss đang là cái tên được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ đáp ứng nhu cầu người sử dụng ngày càng đông. Không chỉ đa dạng về các chủng loại sàn gỗ tự nhiên mà nhiều dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng quốc tế cũng được tạo ra với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên thông thường. Có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhập ngoại nổi tiếng nhưng ở thị trường Việt Nam hiện nay dòng sàn gỗ nhập khẩu từ Thụy Sĩ với dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp quốc tế Kronoswiss đang là cái tên được ưa chuộng. Bởi vì dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhập khẩu này vừa mang lại vẻ đẹp cổ điển, quý phái, sang trọng lại vừa mang vẻ đẹp hiện đại đem đến không gian sống lý tưởng cho khách hàng.


Vẻ đẹp chung của loại sàn gỗ là mang đến không gian ấm cúng, thân thiện vào mùa đông và tạo cảm giác thoáng đãng mát mẻ vào mùa hè đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn. Chính vì những lý do đó mà sàn gỗ công nghiệp giá rẻ đang chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng nhưng trên thị trường có quá nhiều loại sàn gỗ công nghiêp làm người tiêu dùng trở nên bối rối khó khăn trong việc lựa chọn sàn gỗ không biết được loại nào là tốt nhất cả về chất lượng và giá cả.

Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn về vấn đề đó thì hãy đến với sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ.

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss có những ưu điểm nổi trội sau:

Xuất xứ: dòng Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss của VFORE được đảm bảo 100% nhập khẩu từ Thụy Sỹ đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Màu sắc của loại sàn gỗ giá rẻ chất lượng quốc tế này đa dạng với gần 30 màu sắc và đủ loại vân gỗ khác nhau từ màu truyền thống mang nét cổ điển đến những màu sắc tạo không gian hiện đại, sáng sủa.

Dòng Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss có khả năng chịu nước tuyệt hảo khắc phục được các điểm yếu của các dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác. Sản phẩm có khả năng ngâm trong nước 72 giờ mà mức độ nở của tấm ván lát sàn vẫn ở mức độ thấp nhất. Bề mặt sàn gỗ có đầy đủ các loại mặt sàn đang có trên thị trường. Mặt sàn có độ chống xước cao giúp giữ cho mặt sàn luôn sáng bóng như mới.



Khác với các dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Kronoswiss được sản xuất đạt chuẩn không sử dụng các loại phụ gia độc hại gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu với mức thải Formaldehyde ở mức E1 tất cả các nguyên liệu được đảm bảo lấy từ thiên nhiên có chứng nhận của hệ thống quản lý chất lượng Thụy Sĩ.

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss sử dụng công nghệ hèm khóa giúp tiết kiệm một lượng lớn thời gian thi công lắp ráp so với các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác. Và với độ khít cao tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Không chỉ dễ dàng thi công Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss còn có thể tái sử dụng mà không bị hỏng, mục.

Để được tư vấn miễn phí và mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Kronoswiss ở Hà Nội và các loại sàn gỗ khác.

CÔNG TY TNHH VFORE
SÀN GỖ TỰ NHIÊN - SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - SÀN GỖ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
Địa chỉ: 440 đường Kim Giang - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội.
Kho hàng và nhà xưởng: 32 Đại Từ - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Hotline: 086.806.2222 (Hà Nội)
Email: sangoquocte@gmail.com
Website 1: sangoquocte.com
Website 2: sangothegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét