Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Có nên mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn lựa loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ để hoàn thiện cho căn phòng của mình. Bạn lo ngại về giá cả và chất lượng?

Có nên mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp đa dạng từ chủng loại đến mẫu mã giá cả cũng thấp hơn so với các loại sàn gỗ tự nhiên thông thường. Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn lựa loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ để hoàn thiện cho căn phòng của mình. Bạn lo ngại về giá cả và chất lượng?

co-nen-mua-san-go-cong-nghiep-gia-re-khong

Ván sàn gỗ công nghiệp hay tự nhiên đều có những ưu điểm vượt trội nhau. Thực tế lượng gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm chính vì thế mà sàn gỗ tự nhiên thường có giá rất cao không phải gia đình nào cũng đủ tài chính để lựa chọn sàn gỗ tự nhiên. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của lượng người tiêu dùng cần lớn đã có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp được tung ra thị trường. Vì sử dụng nguyên liệu chủ yếu từ gỗ vụn, mùn cưa, gỗ non, các loại gỗ không tốt để sản xuất gỗ công nghiệp nên giá của các loại gỗ công nghiệp thường rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Nhưng chất lượng của các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ này cũng có rất nhiều ưu thế khắc phục được các điểm yếu của sàn gỗ tự nhiên.

Tùy với không gian và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn loại ván sàn gỗ phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ giá rẻ nhưng không phải loại nào cũng tốt sử dụng được lâu bền. Có nên mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ không? Đến với công ty VFORE bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên giá rẻ tại Hà Nội. Có đa dạng chủng loại và mẫu mã, màu sắc phù hợp cho không gian căn phòng của mình. Bạn nên chú ý đến khả năng biến dạng, độ cứng để thi công lắp ráp cho phù hợp.

Đối với sàn gỗ tự nhiên thì đặc điểm của sàn gỗ là có độ bền cao, có tính dẻo dai, dễ tạo hình, tạo khối không bị hỏng hóc trong môi trường ẩm mốc phù hợp sử dụng trong những không gian ngoài trời. Các loại gỗ thường được lựa chọn để làm ván sàn là gỗ Lim, gỗ Giáng Hương, gỗ Sồi, gỗ Căm Xe…

co-nen-mua-san-go-cong-nghiep-gia-re-khong-1

Còn đối với loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cũng có một số ưu điểm nổi bật khắc phục những điểm yếu của sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ công nghiệp thường có 4 lớp, mỗi lớp có những chức năng riêng. Lớp bề mặt thường được phủ bóng có khả năng chống nấm mốc, trầy xước, tạo vân gỗ, tạo màu giống với các vân gỗ thật. Lớp lõi thường được làm từ các loại gỗ vụn nghiền mịn và cho thêm các hóa chất rồi ép với một lực nén cao. Sàn gỗ công nghiệp thường có độ cứng cao hơn sàn gỗ tự nhiên nhưng lại không có khả năng chịu nước, chịu ẩm như sàn gỗ tự nhiên. Và một điểm yếu của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nữa là không có độ dẻo dai nên khó tạo hình, tạo khối. Nhưng với giá cả phải chăng và chất lượng đạt chuẩn sàn gỗ công nghiệp đang được sử dụng dần thay thế sàn gỗ tự nhiên. Dù là lựa chọn loại sàn gỗ nào cũng đều mang lại những ưu điểm riêng cho căn phòng.

Để biết thêm thông tin các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội hãy liên hệ với VFORE để biết được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH VFORE
SÀN GỖ TỰ NHIÊN - SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - SÀN GỖ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
Địa chỉ: 440 đường Kim Giang - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội.
Kho hàng và nhà xưởng: 32 Đại Từ - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Hotline: 086.806.2222 (Hà Nội)
Email: sangoquocte@gmail.com
Website 1: sangoquocte.com
Website 2: sangothegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét