Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Sàn gỗ tự nhiên có những loại nào?

Sàn gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu để hoàn thiện căn phòng của mình. Nhưng để mua được loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ ưng ý thì không phải đơn giản.

Sàn gỗ tự nhiên có những loại nào?

Từ xưa đến nay sàn gỗ tự nhiên luôn được mọi người yêu thích. Nhưng với lượng gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng khan hiếm thì vấn đề giá cả của sàn gỗ tự nhiên càng cao. Không phải gia đình nào cũng đủ tài chính để mua. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều các loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ phù hợp với nhiều phân khúc thị trường.

san-go-tu-nhien-co-nhung-loai-nao

Tìm hiểu về sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ tự nhiên là loại ván sàn được sản xuất từ 100% gỗ tự nhiên. Một số loại gỗ cứng được sử dụng như gỗ thông, sồi, giáng hương, gỗ căm xe… Để tạo ra các ván sàn gỗ được sử dụng hàng ngày ván sàn gỗ tự nhiên được trải qua quá trình tẩm ướt và sấy khô để làm giảm lượng nước trong gỗ tự nhiên giúp sàn chống mối mọt và cong vênh.

Ưu điểm của loại ván sàn gỗ tự nhiên giá rẻ thông thường là được làm từ gỗ tự nhiên nguyên chất, đa dạng về mẫu mã, có thể tạo hình tạo khối dễ dàng, có tính dẻo dai chịu nước tốt hơn so với các loại sàn gỗ công nghiệp. Đặc biệt là sàn gỗ tự nhiên sử dụng được lâu bền không gây hại cho sức khỏe con người mà còn có khả năng hấp thụ một lượng chất độc xung quanh ta thải ra hàng ngày.

Không chỉ riêng các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội có đa dạng mẫu mã, chủng loại mà các loại sàn gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại. Đa số thì các loại sàn gỗ tự nhiên được sản xuất từ các loại gỗ quý chất lượng tốt nên giá cả của chúng cũng thường đắt hơn nhiều so với sàn gỗ công nghiệp. Chính vì thế để được mua được sàn gỗ tự nhiên giá rẻ thì bạn phải tìm mua ở nhiều đại lý, cửa hàng khác nhau để so sánh được giá cả và chất lượng. Câu hỏi người tiêu dùng đặt ra đó là sàn gỗ tự nhiên có những loại nào? Một số loại sàn gỗ tự nhiên được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như sàn gỗ làm từ giáng hương, sàn gỗ căm xe, đinh hương, cẩm lai…

Đối với sàn gỗ được làm từ gỗ hương quý hiếm số 1 thì đây không phải là sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thì chất lượng của loại sàn gỗ này cũng là số 1. Ván sàn gỗ hương thường có vân gỗ rất đẹp, thớ gỗ nhỏ, có mùi thơm, có độ cứng, rắn cao, độ giãn nở gần như bằng không thì dòng sàn gỗ cao cấp này phù hợp với mọi không gian sử dụng kể cả ngoài trời. Càng sử dụng lâu thì gỗ giáng hương có màu nâu hồng sẽ dần chuyển sang màu xanh khi bị ngấm nước lâu ngày.

san-go-tu-nhien-co-nhung-loai-nao-1

Sàn gỗ Sồi trắng của Mỹ cũng là loại gỗ rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì đặc tính của loại gỗ Sồi là có cấu trúc tế bào dạng chai gắn chặt chẽ với nhau vì vậy mà nó có độ chống nước cao không bị mục nát, mối mọt. Một ưu điểm nữa của loại sàn gỗ này là có màu sắc và vân gỗ đẹp mang những đặc tính của các loại gỗ quý như không bị cong vênh, co ngót...

Sàn gỗ làm từ gỗ căm xe có rất nhiều loại khác nhau do sử dụng loại gỗ căm xe của nước nào. Một số loại gỗ căm xe được sử dụng có nguồn gốc từ Lào, Nam Phi hay của chính Việt Nam. Loại ván sàn gỗ căm xe sẽ có giá rẻ hơ so với gỗ hương và gỗ sồi Mỹ mà chất lượng cũng rất tốt nên dòng sàn gỗ tự nhiên giá rẻ này được nhiều khách hàng lựa chọn.

Dù là lựa chọn loại sàn gỗ nào bạn cũng cần tìm hiểu kĩ về loại sàn gỗ đó về chất lượng, quy cách và cách sử dụng để sử dụng sàn gỗ được lâu bền.

Để biết thêm thông tin về các loại sàn gỗ giá rẻ và các loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ tại Hà Nội khác hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH VFORE
SÀN GỖ TỰ NHIÊN - SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - SÀN GỖ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
Địa chỉ: 440 đường Kim Giang - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội.
Kho hàng và nhà xưởng: 32 Đại Từ - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Hotline: 086.806.2222 (Hà Nội)
Email: sangoquocte@gmail.com
Website 1: sangoquocte.com
Website 2: sangothegioi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét